Cơ chế giải quyết tranh chấp

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Cập nhật lần cuối: 10/5/2017

Sàn Giao Dịch Hosiana được thành lập với mục đích là kết nối giữa các công ty bất động sản chuyên nghiệp và khách hàng. Các thông tin bất động sản quảng cáo tại Sàn Giao Dịch Hosiana đăng bởi các Thành Viên theo sự quyết định của các Thành Viên.

Ban Quản Trị Sàn Giao Dịch Hosiana sẵn sàng và tích cực, tích cực hỗ trợ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách Truy Cập  khi nhận được các khiếu nại của Khách Truy Cập về nội dung tin quảng cáo bất động sản sai sự thật.

Khi phát sinh tranh chấp giữa Thành Viên và Khách Truy Cập, Sàn Giao Dịch Hosiana đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải trực tiếp giữa hai bên.

a.     Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa các bên liên quan đến giao dịch tiến hành trên sàn giao dịch thương mại điện tử

Để khiếu nại, Khách Truy Cập thực hiện theo các bước sau:

Bước 1.        Khách Truy Cập trực tiếp gửi khiếu nại đến Ban Quản Trị

Công ty TNHH Hosiana Việt Nam

. Địa chỉ: Số 318 Nguyễn Xiển, Khu Phố Gò Công, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

. Điện thoại: 08 38 99 88 99

. Email: [email protected]

Bước 2.        Sau khi nhận được khiếu nại, bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn Giao Dịch Hosiana sẽ trực tiếp liên hệ với Khách Truy Cập và Thành Viên để xác minh các thông tin khiếu nại và có biện pháp xử lý cụ thể trên cơ sở bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách Truy Cập. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Khách Truy Cập.

Bước 3.        Trong trường hợp nội dung khiếu nại vượt quá thẩm quyền giải quyết quyết của Sàn Giao Dịch Hosiana, Sàn Giao Dịch Hosiana sẽ đề nghị Khách Truy Cập đưa vụ việc ra giải quyết với cơ quan có thẩm quyền theo pháp luật trên cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Thành Viên và Khách Truy Cập. Ban Quản Trị Hosiana sẽ hợp tác và cung cấp các thông tin liên quan theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền

b.     Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên Sàn Giao Dịch Hosiana

Sàn Giao Dịch Hosiana cam kết hoạt động và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng – Khách Truy Cập; và tuân thủ nghiêm túc quy định pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng.

Sàn Giao Dịch Hosiana đề nghị các Thành Viên phải luôn tuân thủ các quy định về đăng tin và quy định pháp luật về giao dịch bất động sản

Mọi hành vi xâm hại quyền lợi của người tiêu dùng như mạo danh, quảng cáo sai sự thật gây thiệt hại cho Khách Truy Cập sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.